JJ gym dayo
gymbuff
smiling guy
expectations vs reality sa work ng fitness instructor o gym instructor..from merchandiser shift to fitness instructor.medyo nagaalinglangan pa ako.
pinagtatawanan yun circuit workout ko..di nya alam yun ang workout ng mga world champion at Olympic medalist.yan rin ang workout na ginagamit nila hidilyn diaz at EJ obiena..sabi nya dati daw sya gym instructor sa bakal gym daw.yun pala di pala updated sa klase ng workout like HIIT,CROSSFIT, CALISTHENICS.Tameme naman sya nang tanungin ko sya sa workout na yan.wala naman sya maisagot kung anu workout na pwede sa trackster..ang galing mangjudge pero sariling dungis may kasablayan din pala at di nya mapuna..
i lost my fitness journey...
di maiwasan na magkaroon ka ng confliction sa work mo lalo na sa salary mo.yun inexpect mo na sweswelduhin kabaligtaran pala.minsan nafloating ka sa work due to circumstances.kaya isang cut off ang nawawala sa akin ika nga no work no pay policy..
im working as merchandiser sa mga supermarket minsan nagkakaron ka rin conflict sa oras mo to do gym workout.minsan may panahon na kinakapos ka sa budget to pay monthly gym membership..yun goal mo na makapag aral ka ng fitness instructor course nauudlot dahil sa poor salary system..yun ineexpect na ganun ang sasahurin bigla ka na lang manghina.minsan yun dapat na bayarin mo maantala sa pagbayad...
as merchandiser kung ililipat ka ng ibang store panibagong gastos sa requirements.kapag nagprocess ka ng NBI clearance kadalasan lagi pa ako HIT it means may kapangalan at kaapilido pa ako.14 days of process.di mo naman pwedeng pakiusapan ang supermarket na to be follow yun ibang requirements.mapagalitan ka pa ng HR.kelangan kapag magintro ka sa ibang supermarket 100%complete..
sana makabalik na ako sa fitness journey ko.may awa ang diyos..maayos din ang lahat.life is unfair..life is like a weather..malalagpasan ko rin ito
im looking part time or reliver job..
kapag napopost ako sa Instagram ganitong comment nababasa ko.tutulungan ka daw to gain followers and fitness exposure sa IG.basta magbayad ka daw ng USD$10 per post.is this kind of modus to scam IG fitness people?
23/03/2023
2 WEEKS OUT
Isabela Gawaygawayan Bodybuilding Competition
Date: April 1 2023 (Fiesta Event)
Venue: ICON, Isabela Convention Center
0927.282.0670 | 0908.971.7744 | (028).741.6799
⬇️ Register Now! ⬇️
https://forms.gle/q6ZxJTrMACgTeqc3A
-
Men’s Physique
Classic Physique
Bodybuilding
Bikini
-
13/03/2023
08/03/2023
Click here to claim your Sponsored Listing.
Category
Contact the business
Website
Address
Sinalhan Santa Rosa Laguna
Santa Rosa